Chính sách bảo trì, bảo hành

CHÍNH SÁCH BẢO HÀNH TẠI SGLAPTOP

*Lưu ý: Các thiết bị bảo hành phải trong thời gian bảo hành và còn nguyên tem của SGLAPTOP.

1.Bảo hành 01 đổi 01 với linh kiện trong thời gian bảo hành bị lỗi mà có đủ điều kiện bảo hành.

– Nếu linh kiện thay thế không có sẵn, cần phải đặt hàng thì SGLAPTOP sẽ giải quyết trong thời gian tối đa 07 ngày làm việc (không kể ngày Chủ nhật và ngày nghỉ lễ). Nếu quá thời gian 07 ngày mà chưa có linh kiện thay thế, SGLAPTOP sẽ tiến hành đổi sang máy tương tự khác cho Quý khách hàng.

– Nếu Quý khách hàng không đồng ý đổi sang máy tương tự khác, SGLAPTOP sẽ nhập một chiếc máy khác cùng model và cấu hình như máy khách đã mua để đổi trong thời hạn tối đa là 01 tháng.

2. Màn hình được bảo hành trong trường hợp có từ 05 điểm lỗi trở lên (Điểm lỗi màn hình bao gồm điểm chết và điểm sáng); Bảo hành theo độ phân giải, không phân biệt loại tấm nền màn hình (ví dụ: tấm nền TN, VA, IPS…). Không bảo hành hở sáng màn IPS (IPS glow).

3. Pin bảo hành theo thời gian sử dụng với các ứng dụng văn phòng dưới 1,5 giờ trong 03 tháng và bảo hành thêm 01 tháng nếu có phát sinh bảo hành trong tháng cuối cùng; Đối với linh kiện khác ngoài pin, bảo hành thêm 03 tháng nếu có phát sinh bảo hành trong thời gian 03 tháng cuối cùng theo chính sách bảo hành tại thời điểm mua hàng.

4. KHÔNG bảo hành với các tùy chọn cấu hình cộng thêm mà không tính thêm chi phí (bàn phím có led, trackpoint, cảm biến vân tay, bluetooth, webcam hoặc cụm webcam đi kèm mic, màn hình cảm ứng).

5. KHÔNG nhận bảo hành đối với các thiết bị hỏng hóc do hơi ẩm, đổ nước, cháy nổ, tỳ đè, rơi vỡ, cấn móp, có côn trùng xâm nhập, không còn tình trạng như ban đầu.

6. KHÔNG bảo hành màn hình bầm, dập, chảy mực; Màn hình bị kẻ sọc do các tác nhân ngoại lực.

7. KHÔNG bảo hành và không chịu trách nhiệm về dữ liệu và tính hợp pháp của các phần mềm, dữ liệu có trong sản phẩm của khách hàng. Do vậy, khách hàng vui lòng lưu lại dữ liệu trên máy trước khi gửi bảo hành.

8. KHÔNG bảo hành máy đối với trường hợp mất toàn bộ tem mặt trước hoặc mặt sau, nhưng vẫn giữ bảo hành đối với các phần linh kiện được nâng cấp – thay thế, nếu linh kiện đó còn tem của Laptop88 và của nhà cung cấp.

Thời gian tiếp nhận bảo hành sản phẩm từ 8h30 tới 12h00 và từ 13h30 tới 17h30 tất cả các ngày trong tuần (Trừ ngày nghỉ Tết Nguyên Đán).

Điện thoại liên hệ: 0794 183 186.

*Trong trường hợp Quý khách ở xa, không có điều kiện tới trực tiếp các địa chỉ trên để bảo hành, có thể gửi sản phẩm qua đơn vị vận chuyển. Để được hướng dẫn cụ thể, Quý khách vui lòng liên hệ Hotline Chăm sóc khách hàng, số: 0794 183 186, ấn phím số 1.